Tủ bếp hiện đại chữ L nhà chú Thái - Ngô Xuân Quảng, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại chữ L nhà chú Thái - Ngô Xuân Quảng, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại chữ L nhà chú Thái - Ngô Xuân Quảng, Hà Nội

Màu đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán và mang lại thịnh vượng, gia tăng sinh khí tốt lành cho gia chủ mệnh thổ hoặc hỏa. Nhưng nếu không gian phối quá nhiều màu đỏ thì không được đẹp, hoặc trở nên nhàm chán, chói lóa ... nên có thể kết hợp các màu khác như trắng, kem ... sẽ khiến không gian nội thất trở nên đẹp hơn.

 

Hãy tham khảo thực tế 1 mẫu tủ bếp phối màu đỏ trắng hiện đại nhà chú Thái ngày dưới đây:

- Tủ bếp chữ L có kích thước 4.19m x 1.47m được làm bằng chất liệu nhựa pvc đặc dày 18mm, cánh tủ sơn men bóng ô tô 2 màu đỏ trắng, mặt bàn đá nhân tạo thạch anh màu trắng, kính ốp bếp màu xanh ngọc cùng bộ phụ kiện bếp cao cấp gồm: 1 giá bát đĩa, 2 giá xoong nồi, 1 dao thớt gia vị đa năng, 1 thùng gạo gương màu trắng.

- Thiết bị bếp đầu tư: 1 hút mùi kính cong rộng 70cm, 1 bếp từ đôi, 1 chẩu rửa inox 2 hố rộng 80cm, 1 lò vi sóng và 1 máy rửa bát.

Tủ bếp hiện đại chữ L nhà chú Thái - Ngô Xuân Quảng 

 

Hiện trạng căn bếp đang dần hoàn thiện phần thô, có sẵn  đường chờ nước, máy bơm và các ổ điện cần thiết trong bếp.

Hiện trạng căn bếp nhà nhà chú Thái

  

Phương án thi công tủ bếp nhà chú Thái

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt: vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam, phối 2 màu đỏ trắng. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh màu trắng kết hợp kính ốp bếp phối màu xanh cốm trẻ trung hiện đại, chống ẩm mốc tương và giúp công việc vệ sinh hàng ngày trở nên thuận tiện nhanh chóng hơn.

 

 Tủ bếp hiện đại chữ L nhà chú Thái

- Cánh dưới khoang chậu được tạo các lỗ thông thoáng chống hơi ẩm đọng lại khi thời tiết bị nồm. Khoang để bát cánh kính có hoa văn điển thêm cho căn bếp thêm sinh động.

- Đường lai màu đỏ trắng trên cùng 1 cánh đã khiến bộ tủ bếp trở nên nổi bật hơn so với kiểu phối màu thông thường.

Tủ bếp hiện đại chữ L nhà chú Thái góc trái 

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ đôi có 2 giá inox dạng ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Bên trái có ngăn kéo giá inox để dao thớt gia vị đa năng, thùng gạo mặt gương, và hệ ngăn kéo cánh mở theo nhu cầu sử dụng.

- Bên phải bếp có ngăn lò vi sóng âm tủ và máy rửa bát lắp đặt âm cánh tủ. Trên có 1 khoang hút mùi và các khoang còn lại bên trong chia ngăn để đồ theo nhu cầu thực tế.

- Chậu rửa bát đặt phần tủ ngắn, trên có giá bát đĩa cánh kính kiểu mở lật.

Thiết kế tủ bếp nhà chú Thái

Xem thêm:

1. Ngắm những mẫu tủ bếp đẹp mê ly từ thiết kế đến lắp đặt 

2. Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L có chiều dài tầm 5m

 

 

Nội Thất Xuyên Việt là 1 đơn vị có bề dày kinh nghiệm và chuyên thi công tủ bếp bằng nhựa cao cấp, sở hữu rất nhiều showroom trên toàn quốc, là cơ sở đáng tin cậy cho dịch vụ bảo hành bảo trì sau này. Đặc biệt với sản phẩm tủ bếp rất đẹp mang phong cách riêng mà khó tìm thấy đơn vị khác. Chị đã được nhân viên tư vấn rất tận tình, lên giải pháp và báo giá chi tiết và phù hợp với nhà mình đến khi nào ưng ý nhất mới sản xuất .

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt