Tủ bếp nhựa cao kịch trần nhà chị Thư - Hoàng Mai, Hà Nội

Tủ bếp nhựa cao kịch trần nhà chị Thư - Hoàng Mai, Hà Nội

Tủ bếp nhựa cao kịch trần nhà chị Thư - Hoàng Mai, Hà Nội

Có rất nhiều khách hàng tới tham khảo bên em và cũng đặt ra câu hỏi: Tại sao giá tủ bếp nhựa laminate trên thị trường khác nhau thế em? Đây là vấn đề rất quan trọng nếu quý khách hàng không tìm hiểu kỹ, mà chỉ quan tâm tới giá thôi thì có thể sẽ nhận lại bộ tủ bếp nhựa  laminate không hoàn toàn ưng ý. Tại sao vậy? Quý khách hãy cùng Nội Thất Xuyên Việt nhìn nhận những vấn đề sau đây:

Nguyên nhân thứ 1:  sử dụng tấm nhựa với nguồn gốc khác nhau. Với Xuyên Việt chuyên dòng tấm nhựa cao cấp của Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam.

Thứ 2: Kết cấu thi công khung thùng khác nhau. Đối với vật liệu gì thì cũng có kỹ thuật thi công khác nhau để có độ bền đẹp khác nhau. Chỉ tại Xuyên Việt với kết cấu chuẩn: vách, khung thùng, vách, đáy đều sử dụng nhựa 18mm, khung chịu lực dày 36mm, hậu tủ trên dưới chuẩn 9mm.

Thứ 3: Cánh tủ là chất liệu gì? cốt nhựa hay gỗ công nghiệp, độ dày... Mặt phủ Laminate nguồn gốc ở đâu?. Tủ bếp nhựa laminate Xuyên Việt cánh tủ cốt nhựa đặc dày chuẩn 18mm, laminate của Nhật Bản được sử dụng máy dán cạnh.

Thứ 4: Thi công có chuyên nghiệp hay không? Nếu quý khách tìm hiểu kỹ hơn thì quý khách sẽ thấy rằng 1 đơn vị chuyên thi công 1 lĩnh vực nào đấy thì luôn đảm bảo được ổn định về cả thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Và tới Nội thất Xuyên Việt - đơn vị chỉ chuyên thi công tủ bếp và tủ lavabo duy nhất bằng chất liệu nhựa pvc.

Thứ 5: Bề dày kinh nghiệm, nhằm đảm bảo cho thi công linh hoạt cho tất cả nhu cầu, kiểu dáng phong cách tủ, tình huống không gian thực tế ... để mang tới bộ tủ bếp hoàn mỹ nhất từ phương án thiết kế tới khi lắp đặt hoàn thiện tới tay khách hàng. Và Xuyên Việt hãnh diện hơn 20 năm kinh nghiệm luôn tự hào mang tới giải pháp tối ưu nhất cho hàng vạn gia đình Việt.

 

Vợ chồng chị Thư ban đầu rất băn khoăn không rõ ràng, nên khi đã tìm hiểu kỹ càng thì vợ chồng anh chị đã lựa chọn đặt tủ bếp tại Xuyên Việt. Hãy tham khảo công trình nhà chị Thư từ thiết kế đến lắp đặt hoàn thiện dưới đây:

- Tủ bếp chữ L có kích thước 2.9mx2.5m với hệ tủ trên cao kịch trần cao 2.84m, được làm bằng chất liệu nhựa pvc đặc dày 18mm, cánh tủ nhựa phủ laminate Nhật Bản 2 màu vân gỗ.

- Bộ phụ kiện bếp cao cấp gồm: 1 giá bát đĩa di động 800mm, 1 giá bát cố định 800mm, 2 giá xoong nồi 800mm, 1 dao thớt gia vị đa năng 350mm.

- Thiết bị bếp đầu tư: 1 hút mùi kính cong rộng 70cm, 1 bếp từ đôi, 1 chậu rửa inox 2 hố rộng 80cm, 1 lò vi sóng.

Tủ bếp nhựa cao kịch trần nhà chị Thư - Hoàng Mai, Hà Nội 

 

Hiện trạng căn bếp đã hoàn thiện xong phần thô, có sẵn ví trí nước, điện sử dụng trong bếp, 1 ô cửa sổ nhỏ và quạt thông gió.

Hiện trạng căn bếp nhà nhà chị Thư

  

Phương án thi công tủ bếp nhựa nhà chị Thư

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt: vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ laminate vân gỗ. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Mặt bàn đá đen kim sa có phối kính màu vàng nhạt chống ẩm mốc tương và giúp công việc vệ sinh hàng ngày trở nên thuận tiện nhanh chóng hơn.

 

 Tủ bếp nhựa cao kịch trần nhà chị Thư - Hoàng Mai, Hà Nội

- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi, bên trái có ngăn kéo lò vi sóng, bên phải có giá inox để dao thớt, đũa và chai lọ gia vị nấu nướng. Khoang trên có phần hút mùi kính cong và các ngăn bên trong chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

- Chậu rửa 2 hố đặt dưới ô cửa sổ, chậu hơi lệch vào góc, để 1 khoang chờ ngay bên phải để sau này lắp máy rửa bát. Ngăn trên có 2 giá bát, 1 giá di động và 1 giá bát cố định. Khoang có quạt thông gió cánh được cắt CNC để thoáng khí.

Mẫu tủ bếp chữ L laminate vân gỗ chị Thư 

 - Tủ cột bên trong chia đợt để đồ sẽ rất tiện ích sử dụng thuyền xuyên, còn hệ kịch trần để đồ ít dùng làm không gian luôn gọn gàng và sạch đẹp.

- Hiện trạng căn bếp với góc trong nhọn nhưng đã được thi công xử lý khéo công năng cũng như thẩm mỹ cho toàn bộ tủ bếp.

Thiết kế tủ bếp nhà chị thư

Xem thêm:

1. Ngắm những mẫu tủ bếp đẹp mê ly từ thiết kế đến lắp đặt 

2. Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L có chiều dài tầm 5m

 

Nội Thất Xuyên Việt là 1 đơn vị có bề dày kinh nghiệm và chuyên thi công tủ bếp bằng nhựa cao cấp, sở hữu rất nhiều showroom trên toàn quốc, là cơ sở đáng tin cậy cho dịch vụ bảo hành bảo trì sau này. Đặc biệt với sản phẩm tủ bếp rất đẹp mang phong cách riêng mà khó tìm thấy đơn vị khác. Chị đã được nhân viên tư vấn rất tận tình, lên giải pháp và báo giá chi tiết và phù hợp với nhà mình đến khi nào ưng ý nhất mới sản xuất .

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt