Tủ bếp nhựa thay thế tủ gỗ nhà chị Giang - Võ Thị Sáu, Hà Nội

Tủ bếp nhựa thay thế tủ gỗ nhà chị Giang - Võ Thị Sáu, Hà Nội

Tủ bếp nhựa sơn ô tô thay tủ gỗ nhà chị Giang - Võ Thị Sáu, Hà Nội

Có ai dùng tủ bếp gỗ mà rơi vào hoàn cảnh như nhà chị Giang không ạ? dùng đã rất cẩn thận trong quá trình sử dụng, giữ gìn nhưng không thể tránh khỏi tình trạng phần gỗ bị ngấm nước theo thời gian, phần khung thùng bên trọng đã bắt đầu mục, cánh tủ, ngăn kéo bị sộc sệch, đóng vào còn không khít. Và chị Giang đã bắt đầu tìm hiểu các đơn vị thi công tủ bế tại Hà Nội để tìm giải pháp tốt hơn cho căn bếp nhà mình.

Với sự phát triển công nghệ hiện đại nên việc quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng trở nên dễ dàng nên bao giờ hết. Đôi cùng những lời "có cánh" cũng có những chất lượng sản phẩm khác nhau, mà khi nhận rồi khách hàng mới biết chất lượng có thực sự tốt hay không, thậm chí là phải dùng 1 thời gian ngắn ... Giống như hiện tại chị Giang gặp phải, dù tủ bếp gỗ có nét đẹp riêng nhưng không phù hợp sử dụng làm tủ bếp bởi còn nhiều yếu điểm như: không chịu nước tốt, dễ ẩm mốc, bị mối mọt ...

Nên để không rơi vào hoàn cảnh không mong muốn, hơn hết Quý khách hàng phải là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu kỹ càng, nguồn gốc địa chỉ công ty có đúng không hay chỉ là địa chỉ ảo, chất liệu làm tủ bếp có đáp ứng nhu cầu của mình hay không... nếu có thể hãy tới showroom để xem sản phẩm thực tế, được nhân viên tư vấn giải pháp có thực tế hợp lý ... để có đủ cơ sở cần thiết trước khi đặt làm. Giống như nhà chị Giang đã tìm cẩn trọng và tỉ mỹ để tìm được giải pháp ưu việt tại Nội thất Xuyên Việt. 

 

Mời quý khách tham khảo phương án Xuyên Việt hoàn thiện tủ bếp nhà chị Giang:

- Phá bỏ toàn bộ tủ bếp gỗ bị mục thay thế tủ bếp nhựa sơn ô tô cao cấp với kích thước tiêu chuẩn, mặt bàn đá đen kim sa.

- Giữ lại các thiết bị: Bếp từ Nhật Bản Hitachi, hút mùi âm tủ, lò vi sóng, chậu rửa, Giá xoay góc để xoong nồi. Thêm các phụ kiện cần thiết: 1 giá bát đĩa tủ trên, 1 giá dao thớt 200 , 1 khay chia thìa dĩa.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhựa điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Cánh tủ bằng nhựa phủ sơn men bóng ô tô cao cấp phối màu Đỏ đun và trắng hiện đại trẻ trung và rất hợp màu gạch ốp tường hiện tại nhà chị Giang.

Tủ bếp nhựa thay tủ gỗ nhà chị Giang - Hà Nội  

  

Phương án thi công tủ bếp nhà chị Giang

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt:vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. Tìm hiểu thêm: Thật sai lầm nếu bạn nghĩ tủ bếp nhựa PVC rẻ và kém bền hơn tủ bếp gỗ

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam, ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu đỏ đun và trắng trên cùng 1 cánh. Đây là kỹ thuật khó đòi hỏi cao mà quý khách hiếm gặp ở các đơn vị khác. Với phong cách này sẽ mang đến căn bếp những cách phối màu rất đẹp, đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó nhất.  Nên đang được khách hàng ưu chuộng nhất trong các dòng tủ bếp nhưa cao cấp hiện nay. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

- Mặt bàn đá kim sa đen bóng phù hợp nhu cầu của gia đình.

Mẫu tủ bếp nhựa nhà chị Giang - Hà Nội

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ Nhật Bản Hitachicó ngăn kéo khay chia thìa dĩa, bên phải có ngăn lò vi sóng và ngăn để đồ ngoài có mặt cánh.

- Bên trái chậu rửa có ngăn kéo để giao thớt cỡ nhỏ, trong góc có lắp giá xoay cũ để xoong nồi. Tủ trên có giá bát đĩa và các ngăn bên trong sẽ chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

Thiết kế mẫu tủ bếp nhựa nhà chị Giang - Hà Nội

 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp, cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất Tủ bếp và có tới 12 showroom trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.  

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt