Tủ bếp và tủ đồ trang trí nhà chú Lợi - Đông Các, Hà Nội

Tủ bếp và tủ đồ trang trí nhà chú Lợi - Đông Các, Hà Nội

Tủ bếp và tủ trang trí nhà chú Lợi - Đông Các, Hà Nội

Cách đây hơn 10 năm thì tủ gỗ gỗ gần như chiếm lĩnh thị trường, 1 phần do đặc thù đất nước ta "Rừng vàng, biển bạc" nên các đồ nội thất bằng gỗ luôn là sự lựa chọn tốt nhất, và không phải nhà nào cũng có điều kiện để làm. Dần dần với sự phát triển của công nghệ, tủ bếp gỗ công nghiệp, ván ép trong và ngoài nước ... ra đời, coi như là giải pháp tối tối ưu chi phí, theo đó tủ bếp đã trở thành phần rất quan trọng trong mỗi gia đình. Người ta bắt đầu chú ý hơn đến các kiểu cách, màu sắc, chất liệu... cho phù hợp nhất.

Nhưng với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam thì dương nhu tủ bếp bằng gỗ, gỗ công nghiệp, ván ép ... không phù hợp nên đã xảy ra trường hợp như tủ bếp bị ngấm nước, bị ẩm mốc, cong vênh, nứt xé, hay bị mối mọt ... để rồi 1 chất liệu hoàn mỹ đã xuất hiện trên thị trường khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm này. Đó chính là Tấm nhựa pvc.

Và quý khách có biết được: Nội Thất Xuyên Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất tủ bếp không ạ? Khi mới bắt đầu, khách hàng của chúng tôi cũng còn khá xa lạ và chưa thể hiểu tủ bếp nhựa là như thế nào? Liệu nó có tốt không? Có đẹp Không? Có bền không ...? hàng chục các câu hỏi vì sao đã được giải đáp khi khách hàng tìm tới showroom Xuyên Việt ( hiện tại có 12 showroom trải dài từ miền Bắc tới miền nam). Được xem thực tế sản phẩm bày mẫu, được sử dụng, nhìn rõ chất liệu thô ...đã hiểu hết được tủ bếp nhựa chuẩn là như thế nào.(Có khách hàng ở xa được được tư vấn nhiệt tình, bằng cả hình ảnh, video...). Nên hàng chục nghìn mẫu tủ bếp nhựa cao cấp đã được Xuyên Việt thi công từ Hà Giang tới Phú Quốc. Đủ để khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn chất lượng sản phẩm tại Nội Thất Xuyên Việt.

Nhân viên đội ngũ Xuyên Việt

Với dưới đây Nội Thất Xuyên Việt xin giới thiệu thêm mẫu tủ bếp và tủ trang trí nhà chú Lợi - Đông Các, Hà Nội để đón những năm mới Tiện Nghi - Văn Minh.

- Tủ bếp chữ i hiện đại có chiều dài 2.94m có cả phần để tủ lạnh, bố trí khéo léo công năng và tủ trên cao kịch trần là kho lưu trữ đồ ít dùng gọn gàng, sạch đẹp.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc loai 1 đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhược điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Cánh tủ bằng nhựa phủ sơn men bóng ô tô đẳng cấp phối màu Nâu và ghi Kem hiện đại rất hợp sở thích gia đình. Kết hợp mặt đá thạch anh nâu cao cấp.

Tủ bếp chữ i nhà chú Lợi

Hình ảnh thực tế sản phẩm sau khi hoàn thiện tủ bếp, con trai của chú đã rất vui và đồng ý review để các khách hàng khác tham khảo.

Tủ bếp chữ i nhà chú Lợi - Đông Các, Hà Nội  

Phương án thi công tủ bếp chữ i nhà chú Lợi

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt: vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam, phối 2 màu Nâu và ghi kem. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

- Mặt bàn đá thạch anh màu nâu sậm sạch sẽ, sang trọng. Bề mặt bóng cứng dễ vệ sinh, chống nứt, chống ngấm nước tuyệt đỉnh.

- Tủ trang trí được thiết kế đẹp mặt với các kệ trang trí, phần đợt cong thẩm mỹ, tủ được đặt 2 bên kệ ti vi và bàn ăn của gia đình.

Tủ trang trí ở bàn ăn, giữa treo tivi

Với ảnh thực tế vì góc view quá nhỏ để chụp được cả 2 kệ để quý khách có thể thấy được.

 Tủ trang trí nhà chú Lợi

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ có ngăn kéo để lò vi sóng, bên phải có giá để dao thớt. Bên phải chính giữa chậu với bếp có 2 giá inox để xoong nồi rổ giá. Trên sử dụng hút mùi kính cong 79cm, 2 ngăn bên hút mùi để gia vị chai lọ nấu nướng.

- Chậu rửa đôi có bàn chờ  bên trái rộng rãi thoải mái cho gia đình. Giá bát đĩa cố định sử dụng cánh mở tay nâng Blum. Tủ lạnh đặt bên trái. Tủ trên tủ lạnh cùng hệ tủ kịch trần dùng để lưu trữ đồ ít dùng giúp nhà gọn gàng, sạch đẹp hơn.

Thiết kế tủ bếp nhà chú lợi - Hà Nội

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt